กรณีศึกษาบทที่ 1


กรณีศึกษา: NFO Research and Taik City การปรับเปลี่ยนการวิจัยการตลาดบนอินเตอร์เน็ต 

ธุรกิจและขั้นตอนการทำงานการตลาดใดบ้างที่สามารถปรับปรุงโดยการใช้การสื่อสารระหว่างกลุ่มเป้าหมายในเว็บไซต์ (web-based Groups Interactive)
ตอบ จากกรณีศึกษา พบว่า การทำงานการตลาดที่สามารถปรับปรุงโดยการใช้การสื่อสารระหว่างกลุ่มเป้าหมายในเว็บไซต์ได้ คือ 
1. SEM rush    SEM rush หนึ่งในเครื่องมือยอดนิยมสำหรับการทำ SEO เนื่องจากการใช้งานที่จะทำให้สามารถค้นหา พร้อมกับการตรวจสอบสถานะของตัวเอง และสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงตำแหน่งใน SERPs
2. SocialCaptain  SocialCaptain เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดบน Instagram ที่มีแบรนด์ขนาดใหญ่หลายแห่งใช้เพื่อสื่อสารกับผู้ติดตามหลายล้านคนโดยอัตโนมัติในแต่ละวัน ซึ่งถือว่ามีความสำคัญมากในการทำการตลาดอย่างการโฆษณา



แหล่งที่มา: http://www.tcdc.or.th/articles/others/28168/#Find-your-Niche-Dare-to-Risk

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แบบฝึกหัดบทที่ 1

บทที่ 5 อินทราเน็ต เอ็กซ์ทราเน็ต และความร่วมมือระหว่างองค์กร

บทที่ 8 ระบบสารสนเทศสำหรับความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์